รวม 5 IG เน็ตไอดอล เกาหลี น่าติดตาม


          สาว ๆ หลายคนคงรู้กันอยู่แล้ววว่าคำว่า "เน็ตไอดอล" คืออะไร เราเลยจะมาขยายความกันอีกนิดหน่อยว่า เน็ตไอดอล ก็คือคนที่มีความสามารถ สวย น่ารัก น่าติดตาม เอาเป็นว่า เขาต้องมีอะไรดีแน่ ๆ หละถึงมีคนติดตามเขาเยอะ ถูกมะ
          วันนี้เราไม่ได้จะมาพูดถึง เน็ตไอดอลคนไทยนะบอกไว้ก่อน เราจะมาแนะนำเน็ตไอดอลเกาหลีกัน สารภาพเลยว่า ไม่ได้รู้จักอะไรเขามากมายหรอกนะ แต่แบบว่าเขาโดดเด่นเข้าตา เลยหยอาแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปติดตามกัน ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง

1. bora lim  IG : @3.48kg สาวหน้าสวย ๆผม สวย หุ่นดีอีกต่างหาก


  










2.Lee Haneul  IG : @haneulina สาวสวยหน้าเด็ก นางแบบชุดชั้นใน สุดแซ่บ












3.Kang Taeri IG : @taeri__taeri สาวตาโต เอวคอด ความน่ารักระดับสิบจ้า












4.Son Hwa Min IG : @hwa.min สาวแบ๊ว ผมเข้ม สุดน่ารัก












5.sumin IG : @suminzz สาวร่างเล็ก เอวคอด หุ่นดี











วันนี้คัดมาพิเศษ 5 คน อยากให้สาว ๆ ลองติดตามดูค่ะ ว่าทั้ง 5 คนน่ารัก สดใสขนาดไหน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.