รวมสาว ๆ สาย Healthy อวดภาพถ่ายตอนออกกำลังกาย ดูแล้วมีแรงบรรดาลใจ



ยุคนี้สมัยนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สาว ๆ ส่วยใหญ่จะหันมาออกจำกังกายกันมากขึ้น ดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ดังนั้นไม่แปลกเลยที่ภาพส่วนใหญ่ที่สาว ๆ ชอบอวดกันก็จะเป็นภาพการออกกำลังกาย รูปร่างที่สมส่วน หรือแม้แต่ซิกแพ็ค ซึ่งตอนนี้มีกันเยอะมาก ๆ เราก็ไม่พลาดที่จะเก็บรวบรวมภาพที่สาว ๆ อวดกันมาให้ดู ทำไมนะเหรอ? ก็อยากให้มีแรงบรรดาใจกันไง ไปดูกันเลยดีกว่า


1.เริ่มด้วยสาวคนแรก เบเบ้ ทีไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเปิดเข้าไปในไอจีเธอ อย่างแรกที่ต้องเจอก็คือภาพการออกกำลังกายของเธอนั่นเอง ตอนนี้บอกเลยว่า กล้ามเนื้อชัดเจนมาก ใครอยากหาแรงบันดาลใจ ติดตามเธอ รับรองได้อีกเพียบ
ออกกำลังกาย


2. เจนี่ สาวคนที่สองที่ห้ามพลาดอีกเหมือนกัน เพราะเธอเป็นคนแรก ๆ เลยนะที่หันมาออกกำลังกายอย่างเอาจริงเอาจัง จนสาว ๆ หันมาทำตามกันเยอะมาก ตอนนี้เธอก็มีกลุ่มคลาสเต้นซุมบา ของเธอด้วยนะ


3. ยิปซี สาวอีกคนที่ตอนนี้หันมากออกกำลังกายอย่างจริง ๆ จนหุ่นเธอเฟิร์มมาก ๆ ยิ่งไปติดตามเธอจากไอจีแล้วละก็ จะเจอภาพการออกกำลังกายของเธอเยอะเลยทีเดียว


4.น้ำชา สาวร่างเล็ก ที่ไม่ออกกำลังกายก็ผอมอยู่แล้วนะ แต่ด้วยความที่อยากเฟิร์มมากขึ้น การออกกำลังกายก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง แถมยังฟิตแอนด์เฟิร์มอีกต่างหาก


5. ขวัญ อุษามณี  นางเอกหน้าสวย ที่ชอบการออกกำลังกาย ก็ไม่พลาดที่จะต้องอวดรูปสวย ๆ ตอนออกกำลังกายมาให้สาว ๆ ได้ดูกัน เอาเป็นว่า มีแรงฮึบขึ้นมาอีกแล้ว


6.เกรช สาวขาวโบะ ที่ไม่ได้เปะแค่หน้าตา แต่รูปร่างตอนนี้เป๊ะมาก เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีที่ติกันเลยทีเดียวค่ะ อยากมีกำลังใจติดตามเธอได้เลย


7.หนูเบลล่า ก็เป็นอีกคนที่ตอนนี้หุ่นเป๊ะมาก นอกจากจะแสดงเก่งแล้ว ความสวย ความเป๊ะก็ไม่แพ้ใคร แบบนี้ใครจะกล้าเทียบชั้นหละเนี๊ย


8.แพนเค้ก นางเอกระดับซุปเปอร์โมเดล ไม่ต้องพูดถึงเรื่องรูปร่างเลยค่ะ เพราะขานี้เขาเป็นระดับนางแบบอยู่แล้ว เอาเป็นว่าความอ้วนไม่เคยได้ใกล้เลยดีกว่า เพราะนางหุ่นดีมากจริง ๆ


9.ปู ไปรยา สาวคนนี้ก็เฟิร์ม ไม่แพ้ใคร นอกจากจะสวยและใจดีมากแล้ว ความฟิตนี้มาเต็มเลยจ้า


10. ดร.จ๋า สาวคนนี้ทั้งเก่ง ทั้งฉลาดดีกรีระดับ ดร. เรื่องความสวยเธอก็ไม่ทิ้งไปไหนนะคะ ยังคงสวย แถมตอนนี้ยังฟิตแอนด์เฟิร์มอีกด้วย แบบนี้สิครบรส


11.ปาย สิตาง นักแสดงสาวสวยคนนี้ ออกกำลังกายอยู่กลุ่มเดียวกันกับ ดร.จ๋าและยิปซีจ้า ไม่ต้องบอกเลยนะว่าอยู่กลุ่มนี้แล้วจะฟิตแค่ไหน


12.สาวมิ้น ก็เป็นอีกคนที่ตอนนี้หันมาออกกำลังกายแล้วจ้า แต่ถ้าติดตามเธอในไอจีจะไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ แต่จะเจอเธอในรูปของการแต่งตัวสวย ๆ นี่หละจ้า ผลของการออกกำลังกาย


13.มิน พีชญา สาวสวยหุ่นดีอีกคน ที่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่มาเพราะความตั้งใจจ้า ถึงเธอจะหุ่นดีอยู่แล้วก็เถอะ แต่ถ้าไม่มั่นออกกำลังกายละก็ ทำงานหนัก ๆ ร่างกายอาจจะทรุดได้น้า


14.พิตต้า สาวสวยคนนี้ดูจะห่างหายจากหน้าจอทีวีไปหน่อย ตอนนี้ก็เลยหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น กาลายเป็นสาวฟิตแอนด์เฟิร์มอีกคนนึงไปแล้วจ้า



เป็นไง้บ้างคะ กับ 14 สาวที่เราเอามาให้ดูกันวันนี้ สาว ๆ หลายคนอาจจะคิดว่าการออกกำลังกายเป็นอะไรที่เหนื่อยและน่าเบื่อ แต่พอได้ลองแล้วก็จะชอบและติดใจ นอกจากจะแข็งแรงแล้ว ยังทำให้หุ่นดีด้วยนะเออ ไม่ลองไม่รู้นะคะ


ขอบคุณเครดิตภาพสวย ๆ จากไอจีของสาว ๆ ทุกคนเลยค่ะ
อยากติดตาม คลิกที่ชื่อของสาว ๆ ได้เลยนะคะ





ขับเคลื่อนโดย Blogger.